THAY VÌ NÓI LỜI XIN LỖI, MÌNH THẬT LÒNG BIẾT ƠN

Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và chọn lựa mua sản phẩm tại #Flowery. Với 1 đơn vị kinh doanh dịch vụ bất kỳ, niềm tin và sự yêu thương của khách hàng là tài sản vô cùng quý báu. Phải tin tưởng lắm mới mua hàng, phải yêu thương lắm mới giới thiệu bạn bè!!!💌 💌

Flowery biết mình còn rất nhiều thiếu sót
– Trả hàng đôi khi chậm hơn so với dự kiến nhưng khách vẫn chờ
– Hẹn tư vấn, gửi hình nhưng rồi bắt khách đợi hoài đợt mãi… nhưng rồi khách vẫn đợi chờ, nhắc nhở mà ko hề phiền lòng
– Nhân viên shop đôi khi còn nhiều thiếu sót, gửi nhầm hàng, sự cố… nhưng rồi khách vẫn vui vẻ phối hợp
– Nhận order xong rồi huỷ vì lí do ko mua kịp, hãng sale out… làm khách tụt mood nhưng rồi vẫn đặt hàng lại mỗi khi team Flowery gom đơn
– Rồi shipper giao hàng trễ, chưa đúng hẹn, bắt khách chờ đợi… nhưng may mắn khách hàng Flowery đều dễ thương và thấu hiểu
……
Và còn ty tỷ thiếu sót nữa, ko biết kể sao cho hết. 

🎯 Như đã hứa với mọi người về 1 buổi #WORKSHOP dành cho các khách hàng thân thiết, chương trình #ĐỔIQUÀ dành cho khách đã mua hàng trong nữa năm qua… và rất rất nhiều chương trình khác.
🍭 Dù sức có hạn, tài chính cũng eo hẹp nhưng Flowery sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho các quý khách hàng của Flowery những trải nghiệm tốt nhất.
🍭 Và Flowery cũng chỉ mong khách hàng vẫn sẽ luôn yêu thương Flowery như 3 năm qua

 

 

 

 

Comments